รายละเอียดงาน: ให้การสนับสนุนและแก้ไขปัญหาทางเทคนิคแก่ลูกค้าและภายในองค์กร ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยประสานงานกับทีมอื่น ๆ เพื่อให้การแก้ไขปัญหามีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด
คุณสมบัติทั่วไปที่ต้องการ:
- จบการศึกษาปริญญาตรีหรือสูงกว่าในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปีในตำแหน่งที่สมัคร
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ และมีความคิดสร้างสรรค์
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Office
- มีความรับผิดชอบและสามารถทำงานได้หลากหลาย
วิธีการสมัคร:
ผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติย่อและเอกสารประกอบการสมัครมาที่อีเมล hr@tenforward.co.th หรือสมัครผ่านเว็บไซต์บริษัทได้ที่ www.tenforward.co.th/careers