ช่วยเหลือและการสนับสนุน

1. บริษัทของท่านมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีใดบ้าง?
     – ตอบ: บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีหลากหลาย เช่น ระบบเครือข่าย, ระบบคลาวด์คอมพิวติ้ง, ระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์, ระบบฐานข้อมูล, และระบบอัตโนมัติต่างๆ

2. บริษัทฯ สามารถปรับแต่งระบบให้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้าได้หรือไม่?
     – ตอบ: ได้ค่ะ บริษัทฯ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบระบบให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย

3. ระยะเวลาในการดำเนินโครงการโดยเฉลี่ยเป็นเท่าไร?
     – ตอบ: ระยะเวลาในการดำเนินโครงการขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของโครงการ 

4. มีบริการหลังการขายหรือไม่?
     – ตอบ: มีค่ะ บริษัทฯ มีบริการหลังการขายที่ครอบคลุม เช่น การบำรุงรักษาซ่อมแซมระบบ การให้คำปรึกษา และการฝึกอบรม

5. ขั้นตอนการทำงานของโครงการเป็นอย่างไร?
     – ตอบ: ขั้นตอนการทำงานของเราประกอบด้วย การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า การออกแบบระบบ การพัฒนาระบบ การทดสอบระบบ และการส่งมอบระบบ

6. จะเริ่มต้นโครงการกับบริษัทฯ ได้อย่างไร?
     – ตอบ: ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้ทาง info@tenforward.co.th เพื่อขอคำปรึกษาเบื้องต้น

7. ค่าใช้จ่ายในการดำเนินโครงการขึ้นอยู่กับอะไรบ้าง?
     – ตอบ: ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ขนาดของโครงการ ความซับซ้อนของระบบ เทคโนโลยีที่ใช้ และระยะเวลาในการดำเนินโครงการ

8. มีการรับประกันผลงานหรือไม่?
     – ตอบ: บริษัทฯ มีการรับประกันผลงานตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา

9. ประสบการณ์ของบริษัทฯ มีมากน้อยเพียงใด?
     – ตอบ: บริษัทฯ มีประสบการณ์ในการให้บริการด้าน IT มากกว่า 15 ปี และมีประสบการณ์ในการทำงานกับลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม

10. บริษัทฯ มีใบอนุญาตประกอบกิจการที่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่?
     – ตอบ: มีค่ะ บริษัทฯ มีใบอนุญาตประกอบกิจการที่ถูกต้องตามกฎหมาย และได้รับมาตรฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง