Business Operation & Support

รายละเอียดงาน: ดูแลการดำเนินงานประจำวันของบริษัทและให้การสนับสนุนในด้านต่าง ๆ เช่น การบริหารจัดการทรัพยากรและการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน รวมถึงการสื่อสารระหว่างแผนกเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น

คุณสมบัติทั่วไปที่ต้องการ:

  • จบการศึกษาปริญญาตรีหรือสูงกว่าในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปีในตำแหน่งที่สมัคร
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ และมีความคิดสร้างสรรค์
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Office
  • มีความรับผิดชอบและสามารถทำงานได้หลากหลาย

วิธีการสมัคร:

ผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติย่อและเอกสารประกอบการสมัครมาที่อีเมล hr@tenforward.co.th หรือสมัครผ่านเว็บไซต์บริษัทได้ที่ www.tenforward.co.th/careers